fff

Blog

  • Forest House - Ngôi nhà trong mơ của những người yêu thiên nhiên
    27
    Aug

    Forest House - Ngôi nhà trong mơ của những người yêu thiên nhiên

    Với chủ đề “ngôi nhà sống động”, cabin này là dự án dự kiến cho CASA COR 2018, mọi thứ được tận dụng một cách tối đa và vô cùng thưởng thức.

    Chi tiết
  • GỖ - Người bạn đa năng trong ngôi nhà
    18
    Aug

    GỖ - Người bạn đa năng trong ngôi nhà

    Gỗ luôn là nguyên vật liệu xuất sắc khi trang trí trong không gian sống. Mang lại không gian thoải mái, ấm áp và tràn đầy vẻ đẹp thiên nhiên. Gỗ thường được nói là “dễ sống” vì bản tính kết nối dễ dàng với bất cứ phong cách nào, từ cổ điện tới đương đại.

    Chi tiết
  • Hãy chọn ghế đúng
    09
    Jul

    Hãy chọn ghế đúng

    Ghế là một tuyệt phẩm, đòi hỏi kiến trúc sư cần cân bằng giữa ý tưởng và công dụng của nó. Nhiều chiếc ghế được thiết kế ra, ý tưởng vô cùng táo táo nhưng không hề thoải mái khi ngồi lên, đó là lệch tông, nhưng nhiều chiếc ghế nhìn đơn giản nhưng khiến cho nhiều người cảm thấy thích thú và đạt tiêu chuẩn, đúng với chức năng cơ bản vốn có của một chiếc ghế thông thường.

    Chi tiết
  • 5 cách tạo nên phòng ngủ ấm áp
    07
    Jul

    5 cách tạo nên phòng ngủ ấm áp

    Phòng ngủ luôn là nơi ưa thích của mỗi người, đúng không nhỉ? Người ta thường nói “Ăn được ngủ được là tiên”, chính vì vậy mà nhiều người luôn cố gắng để trang trí, thiết kế cho mình và gia đình phòng ngủ ấm áp, mục đích cuối cùng vẫn để có được một giấc ngủ ngon và bình an. Hôm nay chúng ta cùng học cách để biến ngôi nhà của bạn thêm ấm áp và đặc biệt hơn nhé!

    Chi tiết
  • Từng bước trang trí căn phòng Vintage mơ ước
    23
    Jun

    Từng bước trang trí căn phòng Vintage mơ ước

    Vintage là phong cách cách đây 20-100 năm, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ thiết kế thời gian, thiết kế và trang trí nội thất tới nhiếp ảnh, đồ họa. Hôm nay hãy cùng 3S Real Decor từng bước trang trí để sở hữu căn phòng vintage đáng mơ ước nhé!!!

    Chi tiết
  • Đặc điểm văn phòng phong cách đương đại
    19
    Jun

    Đặc điểm văn phòng phong cách đương đại

    Phong cách đương đại (contemporary style) là phong cách thiết kế theo hình mẫu ở hiện tại, cập nhật xu hướng theo thời điểm của hiện tại. Xuất hiện từ những năm 1970, phong cách đương đại luôn đứng vững và không bao giờ lỗi thời, bởi bản chất sống cùng năm tháng được khắc họa rõ nét trên hai chữ đặc biệt ấy.

    Chi tiết
  • Stylish phòng khách hiện đại cho mọi đối tượng
    06
    Jun

    Stylish phòng khách hiện đại cho mọi đối tượng

    Với phong cách hiện đại, chúng ta được free trong việc trang trí. Hợp lý là phù hợp với phong cách và nhu cầu sử dụng của mỗi người. Đừng cố gắng ép PHẢI theo một kiểu trang trí nào đó, mỗi căn phòng được xây dựng theo kích thước, hướng khác nhau, việc đặt một khuôn mẫu chung cho tất cả căn phòng là điều dường như không thể.

    Chi tiết
  • 4 mẹo chọn đồ nội thất cho căn phòng
    02
    Jun

    4 mẹo chọn đồ nội thất cho căn phòng

    Việc tìm ra cảm xúc thật của mình khi muốn thiết kế căn phòng là điều căn bản đầu tiên. Giống như hình ảnh căn phòng dưới đây, có lẽ chủ căn nhà là một người yêu nghệ thuật, tìm kiếm những điều sáng tạo, mới mẻ, đồng thời cũng là người có tinh thần thể thao cao độ. Họ muốn tạo không gian phòng khách mang lại cảm hứng và thư giản.

    Chi tiết
  • Xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp 2020
    28
    May

    Xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp 2020

    Chúng ta đang nói về căn bếp và những xu hướng thiết kế trong năm 2020. Mỗi năm, có hàng ngàn ý tưởng mới với nhiều thay đổi bất ngờ. Có lẽ vì bếp là nơi mỗi ngôi nhà, gia đình cần có và cần thuộc về, người ta quan tâm nhiều hơn không chỉ là không gian mà còn là tâm hồn chính trong không gian đó.

    Chi tiết
  • Vật liệu này sẽ khiến căn bếp bạn trở nên tuyệt vời hơn
    25
    May

    Vật liệu này sẽ khiến căn bếp bạn trở nên tuyệt vời hơn

    Gỗ luôn là vật liệu tôi thích nhất. Nếu để nói về nó, tôi sẽ nói về vẻ đẹp tỏa sáng của nó ở phòng ăn. Gỗ được sử dụng một cách phổ biến ngày nay, bạn có thể bắt gặp nó ở khắp mọi nơi.

    Chi tiết