Xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp 2020
28
May

Xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp 2020

Chúng ta đang nói về căn bếp và những xu hướng thiết kế trong năm 2020. Mỗi năm, có hàng ngàn ý tưởng mới với nhiều thay đổi bất ngờ. Có lẽ vì bếp là nơi mỗi ngôi nhà, gia đình cần có và cần thuộc về, người ta quan tâm nhiều hơn không chỉ là không gian mà còn là tâm hồn chính trong không gian đó.
Hãy cùng đón xem những xu hướng nào sẽ “làm mưa gió” trong 2020 này nhé!

1- Thời kỳ đá lên ngôi
Giờ là lúc đá cẩm thạch trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Giống như dòng nước tuôn trào đổ dồn và gắn chặt vào không gian bếp, nhẹ nhàng, mát lạnh nhưng lại vô cùng kịch liệt và tỏa sáng. Nếu để nói điều gì làm lay chuyển xu hướng thiết kế nội thất 2020, tôi sẽ nhắc ngay đến cái tên “đá cẩm thạch” đầu tiên.

 
 xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp 2020
Đá cẩm thạch quay trở lại mạnh mẽ và kịch liệt trong 2020

 
2- Gỗ
Gỗ như là một phần không thể thiết trong mỗi căn phòng, không chỉ riêng nhà bếp. Từ tủ đựng đồ đến ốp sàn, hay những chiếc ghế thông minh cũng có sự hiện diện của gỗ. Đây không phải là một sự quay trở lại, bởi vốn dĩ gỗ luôn chiếm ưu thế hàng đầu trong thiết kế nội thất dù bất cứ thời đại nào và phong cách nào. Đây chính là là sự trường tồn cùng thời gian, một trong những vật liệu thân thiện và gần gũi với con người, với môi trường.
 
xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp 2020
Gỗ luôn chiếm ưu thế và nằm top những vật liệu đáng được sử dụng

3- “Vàng” trong chi tiết
Ánh Hoàng Kim này dự đoán sẽ quay trở lại và lợi hại hơn xưa rất nhiều. Ngày nay, tính thẫm mỹ là một yếu tố quan trọng bên cạnh tính ứng dụng cao. Màu vàng thực sự đã tỏa sáng theo đúng bản chất vốn có của nó, sự sang trọng và quý phái không thể chối từ đối với bất cứ ai yêu thích màu sắc này.
Một phần thiết kế của vòi nước, kệ đựng đồ vật dụng nhà bếp,… đã chứng minh sự tinh tế và lựa chọn đúng đắn đó.
 
xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp 2020
Màu hoàng kim được thiết kế lồng ghép một cách đặc biệt


4- Hướng về thiên nhiên
Một không gian mở theo đúng nghĩa rợp bóng cây xanh dường như đang dần trở thành điều gì đó xa xỉ với nhiều người, nhiều thành phố hiện nay. Vì vậy nhiều người chấp nhận bỏ công sức để mua ý tưởng thiết kế không gian ngôi nhà của mình và không ngại chi tiền để thỏa mãn không gian tự nhiên tưởng chừng thô sơ nhưng đặc biệt này.
Thức dậy sớm, pha một tách cà phê nóng, đọc một cuốn sách yêu thích bên cạnh không gian yên tĩnh và rộng mở… có lẽ là điều khát khao của những người sống với 4 bức tường chật hẹp, đôi khi hạnh phúc đến từ những điều nhỏ bé và giản đơn, nhưng không phải không gian nào cũng có thể đáp ứng.
 
xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp 2020
Căn bếp ngập tràn cây xanh là một lợi thế và điểm nhấn 

5- Màu sắc lên ngôi
Ném những quy tắc khuôn phép ra khỏi cửa sổ đi, thay vào đó là kết hợp những tông màu mà bạn yêu thích. Không gian bếp đáng được trải nghiệm những cơ hội màu sắc mới lạ, thay đổi không gian sống. Nếu bạn mệt mỏi với tông màu đen – xám u ám, lạnh lẽo, hãy khoác lên cho nó bộ áo xanh hay cam đầy năng lượng ngày mới. Hay nếu bạn thấy trống trãi với tông màu trắng mình nhìn thấy mỗi ngày, hãy thử mix các màu sắc lại với nhau để tô điểm cuộc sống thêm sắc màu và thú vị.

2020 là năm đáng để chúng ta đột phá. Đôi lúc không phải chỉ vì xu hướng, không phải nhiều người theo thì bạn bắt buộc phải chạy cho kịp xu hướng, xu hướng chính là tâm hồn và trái tim, cuộc sống của bạn, nơi của những ngôi nhà hạnh phúc, nơi của nhiều món ăn ngon hấp dẫn, nơi của những tiếng cười. Từ chính những điều cốt lõi bên trong đó sẽ dẫn tới hành động bên ngoài.
Bạn đã sẵn sàng cập nhật xu hướng “bên trong” con người và căn bếp của bạn? Cùng 3s Real Decor đi thôi!