5 điều thay đổi căn phòng bạn trở nên tuyệt vời hơn
09
Mar

5 điều thay đổi căn phòng bạn trở nên tuyệt vời hơn

Bạn đang muốn đổi mới căn phòng của mình? Bạn thực sự rất muốn có thể làm một điều gì đó để căn phòng trở nên tuyệt vời hơn nhưng chưa có ý tưởng gì? Hãy cùng đọc ngay bài viết này để tìm kiếm một mảnh ghép để tạo nên vẻ đẹp mà bạn mong muốn nhé!

1. Đồ nội thất
Đồ nội thất biết nói. Bạn có tin không? Khi nhìn vào một căn phòng với những chiếc ghế gỗ của những năm của thập niên 80-90, một lọ hoa nhỏ đặt trên chiếc bàn đá cũ, sát tường là kệ sách như chứa đầy những tuổi thơ, hoài niệm từ tập truyện của bác Ánh (Tác giả Nguyễn Nhật Ánh) cộng thêm bức tường vơi tông xám đặc trưng, chắc hẳn bạn có thể nhận ra phong căn phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển (Vintage), một trong những phong cách được nhiều người ưa thích.

Được gọi là linh hồn của mỗi gia đình, đồ nội thất luôn chiếm một diện tích lớn không gian và thể hiện phong cách nổi bật của chủ nhà, hãy tìm hiểu những mẫu đồ nội thất phù hợp để lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế ấn tượng nhé!
 

Đồ nội thất là linh hồn của mỗi ngôi nhà

2. Ánh sáng
Ánh sáng là một yếu tố quan trọng và không thể thiếu. Không chỉ giúp căn phòng trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn, mà còn góp hướng con mắt chúng ta theo một cách nhìn hoàn toàn khác. Lời khuyên là nên sử dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, vì nó thực sự tốt cho mắt và sức khỏe của con người. Hạn chế tối thiểu nguồn ánh sáng nhân tạo để bảo vệ mắt và môi trường.

 

Ánh sáng như cửa sổ tâm hồn của mỗi ngôi nhà

3. Cây  xanh
Sẽ ra sao nếu chúng ta sống trong một không gian thiếu vắng cây xanh nhỉ? Sẽ hơi ngột ngạt phải không. Chính vì thế, trang trí một vài chậu hoa nhỏ, cây xanh hay có thể là một bình hoa…là một ý tưởng tuyệt vời. Tin tôi đi, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và dễ chịu hơn đấy, thậm chí bạn có thể nở một nụ cười yêu đời vì có sự hiện diện của chúng nữa cơ!

 
5 thứ khiến căn phòng bạn trở nên tuyệt vời hơn cây xanh
Không gian trở nên thoáng đãng và dễ chịu khi có cây xanh

4. Tranh tường nghệ thuật
Tranh là chủ đề của sự tự do, bạn có thể treo những bức ảnh kỷ niệm của gia đình mình, hay là bức tranh bạn tự vẽ…. Hãy cảm nhận không gian và trang trí cho nó theo cách riêng của bạn, đừng rập khuôn cũng đường gượng ép phải bắt buộc theo phong cách này bắt buộc kết hợp bức tranh kia. Căn phòng là của bạn, hãy tự tin trang trí để mang lại cảm giác thoải mái nhất có thể nhé.
 5 thứ khiến căn phòng bạn trở nên tuyệt vời hơn tranh treo tường
Treo tranh theo ý muốn và sở thích của bạn