Vật liệu này sẽ khiến căn bếp bạn trở nên tuyệt vời hơn
25
May

Vật liệu này sẽ khiến căn bếp bạn trở nên tuyệt vời hơn

Gỗ được sử dụng một cách phổ biến ngày nay, bạn có thể bắt gặp nó ở khắp mọi nơi. Gỗ luôn là vật liệu tôi thích nhất. Nếu để nói về nó, tôi sẽ nói về vẻ đẹp tỏa sáng của nó ở phòng ăn. 
Nhìn xuống chiếc ghế bạn đang ngồi, hãy nhìn – chạm và cảm nhận, liệu đó có phải là gỗ và bạn thấy nó rất mát không? Tuyệt vời, bài viết hôm nay cũng sẽ mang lại cho bạn cảm nhận y như vậy, thực tế và có thể cảm nhận được.
.           .            .

"Sang trọng – Hiện đại"

 
.           .            .
Gỗ mang lại cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời. Từ ghế, bàn, lót sàn, khuôn bếp đều có sự hiện diện của gỗ, như một phần không thể thiếu trong cuộc sống nhưng đồng thời khiến căng bếp thêm hiện đại hóa một cách sang trọng.
Màu sắc không thể nhầm lẫn của gỗ kết hợp với tông xanh như tiếp thêm nguôn năng lực dồi dào. Nhiều loại gỗ với những gam màu khác nhau thêm đa dạng sắc màu cho căn bếp.

 
nguyên vật liệu gỗ trong phòng bếp
Vật liệu gỗ sang trọng và hiện đại khi đặt trong phòng bếp
.           .            .

"Ấm áp"

 
.           .            .
Ai trong các bà mẹ khi nhìn thấy căn bếp này mà không động lòng nhỉ? Có lẽ các ông bố sẽ rung động nhiều hơn... một căn bếp tràn ngập ánh nắng và sự ấm cúng. Ở đó có tình yêu thương, có những tiếng cười, những kỷ niệm khó quên.
Mặc dù với đặc tính mát nhưng khi đặt trong căn bếp, cùng với sự kết hợp với thiết kế nội thất, sự bố trí hợp lý… căn bếp như bừng sáng và ấm lòng hơn rất nhiều.

 
Gỗ trong phòng bếp
Căn bếp như bừng sáng và ấm áp hơn
.           .            .

"Dấu ấn phong cách"
 
.           .            .
Nói tới gỗ, người ta có thể kể tên hàng chục phong cách khác nhau. Hiện đại, cổ điển, retro, tối giản, đương đại, rustic, scandinavian,… bởi gỗ là nguồn vật liệu đáp ứng rất nhiều tiêu chí đặt ra.
Tôi đặc biệt yêu thích phong cách Vintage ( Cổ điển). Phong cách này luôn khiến tôi thấy gần gũi và dễ cảm nhận hơn. Như những kỷ niệm đẹp hoài cổ nhưng mạng lại nhiều giá trị và bài học sâu sắc, ngọt ngào và bền với thời gian.

 
Gỗ trong phòng bếp
Tạo dấu ấn phong cách cùng gỗ

Nếu bạn chưa thực sự có thói quen hay yêu thích sử dụng gỗ trong căn bếp của mình, hãy học cách yêu nó. Gỗ sẽ khiến ngôi nhà của bạn không chỉ sang trọng, hiện đại hơn, ấm áp hơn mà còn là nơi thể hiện phong cách, tính cách và nếp sống gia đình bạn.